Review : The Placenta Bio Cellulose Gel Mask
Date : 21/08/2017

เฮลโหลลลล  วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพราะในช่วงรีวิวเครื่องสำอางแบบนี้ เราก็ต้องมีไอเท็มเด็ดๆ มานำเสนออยู่แล้ว ซึ่งวันหยุดที่ผ่านมา Mahnoi ได้ลองใช้ The Placenta Cellulose Gel Mask แผ่นมาส์กหน้าแบรนด์ดังจากเกาหลีเลยนะเออ

ซึ่งเจ้าตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่ามีสารสกัดจากรกแกะ และตัวแผ่นมาส์กเป็น Bio cellulose  ซึ่งเราพอจะทราบกันอยู่แล้วว่า สารสกัดจากรกแกะประกอบด้วย  amino acid peptide ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

 มาส์กหน้า2


แกะออกมา ชุ่มฉ่ำเต็มไปด้วยเนื้อเซรั่ม ตัวแผ่นมาส์กเป็น Bio Cellulose Gel Mask
ซึ่งเป็น Bio Cellulose Gel Mask มีโครงสร้างคล้ายโปรตีนผิวหนังของมนุษย์ ทำให้สามารถดูดซึมสารสกัดเข้าสู่ผิวได้ดี จะมีความเหนียวนุ่ม ยึดหยุ่น ซึ่งพอทดลองใช้ รู้สึกว่าตัวแผ่นมาส์กเกาะติดหนึบกับผิวหน้า จากแผ่นมาส์กที่มีเซรั่มเยิ้มๆ พอทิ้งไว้ซักพัก ประมาณ 15 -20 นาที ตัวแผ่นมาส์กเริ่มแห้งแล้ว ซึ่งเวลามาส์กหน้าไม่ควรเกิน 20 นาที เพราะมีโอกาสที่น้ำในผิวจะถูกดูดกลับออกมาคืนทำให้ผิวเราแห้งได้ เพราะฉะนั้นแล้ว เวลาที่เหมาะสมสำหรับมาส์กหน้า ไม่ควรเกิน 20 นาที นะคะสาวๆ ต่อให้มาส์กเพลิน หรือเสียดายแค่ไหนก็ต้องตัดใจ 

 

มาส์กหน้า1.jpg

หลังจากทดลองมาส์กทิ้งไว้ 20 นาทีแล้ว ลอกออก รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ชอบ Mahnoi แนะนำสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของผิวแห้ง ผิวขาดน้ำหรือพักผ่อนน้อย หน้าโทรม The Placenta Bio Cellulose Gel Mask (Australian Placental Powder) ของแบรนด์ Gobdigoun จากเกาหลี ก็เป็นอีกหนี่งไอเท็มที่น่าสนใจมากๆ เลยค่า